cachtriseo3452

Sinh nhật
22/6/86 (Tuổi: 37)
Gender
Male

Chữ ký

Acnes C10 - giải pháp điều trị sẹo thâm

I. Công nghệ trị sẹo thâm do bỏng ống bô xe máy

Điều trị sẹo thâm bằng laser là giải pháp nhẹ nhàng và hiệu quả cao. Tuy nhiên, sẹo thâm sau bỏng bô thường không đồng đều, cùng một tổn thương sẹo, có chỗ thâm nhiều, có chỗ thâm ít, chính nên chìa khóa trong điều trị sẹo thâm bỏng bô là xem phác đồ điều trị chuẩn xác, những vùng thâm nhiều cần được điều trị với năng lượng và bước sóng khác vùng thâm ít. Giờ đây, dù hết sẹo thâm nhưng mình vẫn thoa Acnes C10 mỗi ngày để duy trì làn da sáng mịn".

Da mặt khá nhạy cảm, do đó những tổn thương từ việc nặn mụn sai cách, di chứng của mụn trứng cá hay bệnh thủy đậu nếu không điều trị đúng cách dẫn đến việc hình thành sẹo rỗ. Hơn 80% người dùng cảm nhận làn da được cải thiện rõ rệt. Sẹo rỗ xuất hiện là do sự thương tổn, đứt gãy của các sợi đàn hồi nằm sâu dưới bề mặt da. Đặc biệt, công nghệ Laser Yag Q-switched thế hệ mới là máy có thể phát ra nhiều bước sóng khác nhau với cường độ mạnh, xuyên sâu đến bít tất các lớp cấu trúc của da.

II. Trị sẹo thâm công nghệ Laser Yag Q-switched

Ánh sáng này không độc hại, khi chiếu vào da sẽ tác động vào sâu trong hạ bì của da, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất, tương trợ sản sinh collagen, tăng quá trình lên da non, làm mờ vết thâm và làm liền sẹo ngay sau những lần chiếu trước tiên. Cùng với đó, sóng tần vô tuyến với nguồn năng lượng dồi dào sẽ được xâm nhập vào trong lớp trung bì ưng chuẩn tác động của 25 đầu kim cực nhỏ. Do đó, bạn nên thoa Acnes C10 ngay khi tế bào da đang trong thời đoạn bình phục sau mụn để đạt hiệu quả điều trị cao. Nếu như các phương thức điều trị sẹo bằng sóng laser trước đó chỉ mang tính bề mặt khiến vùng thương tổn lan tỏa rộng thì Intensif cho hiệu quả cao nhờ sự phối hợp của đầu kim cực nhỏ và sóng tần số vô tuyến. Từ đó, collagen ở tầng trung bì sẽ chóng vánh tăng sinh hơn mức bình thường để làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, phát huy hiệu quả lấp đầy sẹo rỗ. vn (Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội).

Tuy nhiên, sẹo thâm sau bỏng bô thường không đồng đều, cùng một tổn thương sẹo, có chỗ thâm nhiều, có chỗ thâm ít, chính nên chi chìa khóa trong điều trị sẹo thâm bỏng bô là tính phác đồ điều trị chuẩn xác, những vùng thâm nhiều cần được điều trị với năng lượng và bước sóng khác vùng thâm ít. Tuy nhiên, sẹo thâm sau bỏng bô thường không đồng đều, cùng một tổn thương sẹo, có chỗ thâm nhiều, có chỗ thâm ít, chính thành thử chìa khóa trong điều trị sẹo thâm bỏng bô là xem phác đồ điều trị chuẩn xác, những vùng thâm nhiều cần được điều trị với năng lượng và bước sóng khác vùng thâm ít. Cùng tìm hiểu những ưu & khuyết điểm sau đây sẽ giúp các bạn có được những định hướng đúng đắn cho bản thân. Xem chi tiết chương trình tại đây.Ngoài việc không đạt được kết quả điều trị như mong muốn, các ổ nhiễm trùng còn sót lại có thể nặng thêm và hoạt động trở lại khi gặp điều kiện ăn nhập. Khi ở lớp trung bì, vitamin C sẽ có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ các sắc tố melanin, nhờ đó làm mờ các vết thâm.

III. Điều trị sẹo thâm do bỏng ống bô

Liệu trình điều trị sẹo thâm từ 2-4 lần, thuộc hạ vào chừng độ sẹo thâm của từng người mà bác sĩ sẽ xác định liệu trình hạp. Điều trị sẹo thâm bằng laser là giải pháp nhẹ nhõm và hiệu quả cao. chọn lựa phương pháp hiệu quả và an toàn Hiện có nhiều phương pháp được giới thiệu là có khả năng trị thâm và xóa sẹo. Acnes C10 chứa hàm lượng cao 10% vitamin C nguyên chất - thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu của Công ty dược mỹ phẩm Rohto Nhật Bản. Intensif - đặc trị sẹo rỗ Liệu trình điều trị sẹo rỗ của công nghệ Intensif được xây dựng một cách chi tiết và khoa học. Việc thoa trực tiếp nghệ, mật ong, chanh.

Hệ thống kim cực nhỏ RF cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn một cách đáng kể vào lớp trung bì, do đó có thể tái hiện tế bào da, kích thích sản sinh collagen ở khuôn khổ sâu rộng, điều trị sẹo từ sâu chân gốc và giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu. Từ đó, collagen ở tầng trung bì sẽ nhanh chóng tăng sinh hơn mức thường ngày để làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, phát huy hiệu quả lấp đầy sẹo rỗ. Tuy nhiên, sẹo thâm sau bỏng bô thường không đồng đều, cùng một thương tổn sẹo, có chỗ thâm nhiều, có chỗ thâm ít, chính bởi thế chìa khóa trong điều trị sẹo thâm bỏng bô là tính phác đồ điều trị chuẩn xác, những vùng thâm nhiều cần được điều trị với năng lượng và bước sóng khác vùng thâm ít. Tuy nhiên, sẹo thâm sau bỏng bô thường không đồng đều, cùng một tổn thương sẹo, có chỗ thâm nhiều, có chỗ thâm ít, chính cho nên chìa khóa trong điều trị sẹo thâm bỏng bô là tính tình phác đồ điều trị chính xác, những vùng thâm nhiều cần được điều trị với năng lượng và bước sóng khác vùng thâm ít. Chúng sẽ thúc đẩy sự hình thành sợi elastin và collagen mới, từ đó kết liên collagen cũng trở thành chắc chắn tạo điều kiện cho các khối cơ phát triển, sẹo lõm trên da dần đầy lại. vn
Top