Họ Đinh huyện Giao Thủy, Nam Định

Đinh Văn Sáu

Moderator
n3.JPG
BLL họ Đinh huyện Giao Thủy ra mắt
.
Họ Đinh vừa tổ chức gặp mặt Đại biểu họ Đinh tỉnh Nam Định và ra mắt Ban liên lạc họ Đinh huyện Giao Thủy. Được sự cho phép của Thường trực Huyện ủy, con cháu, các thế hệ dòng họ Đinh vừa tổ chức gặp mặt Đại biểu họ Đinh tỉnh Nam Định và ra mắt Ban liên lạc họ Đinh huyện Giao Thủy. Tới dự có đ/c Đinh Ngọc Hiện - Phó Ban liên lạc Họ Đinh VN; đ/c Vũ Thanh Tình - Phó chủ tịch UBND huyện; họ Đinh tại các tỉnh cùng con cháu, dâu rể, các thế hệ dòng họ Đinh trên địa bàn huyện.
Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các thế hệ con cháu họ Đinh ở tỉnh Nam Định nói chung và huyện Giao Thủy nói riêng đã khơi dậy và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dòng họ, anh dũng, kiên cường, bất khuất trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc; đoàn kết, năng động, sáng tạo trong phát triển kinh tế, xã hội, góp phần xứng đáng vào thành tựu chung của đất nước, quê hương.
Là một bộ phận trong cộng đồng Đinh tộc Việt Nam, nhiều năm qua, con cháu họ Đinh đã có nhiều đóng góp quan trọng trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị; phong trào phát triển kinh tế, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài…Từ đó xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận. Nhiều người con họ Đinh là nhà kinh tế, khoa học, nắm giữ các vị trí chủ chốt trong bộ máy lãnh đạo các cấp. Trải bao biến cố thăng trầm và của lịch sử, nhưng các lớp con cháu, các thế hệ dòng họ Đinh huyện Giao Thủy dù đang sinh sống ở quê hương hay công tác, làm ăn xa vẫn luôn giữ được nét đẹp truyền thống, nề nếp gia phong, cần cù trong lao động, sống thương yêu đùm bọc và làm tròn trách nhiệm công dân, góp phần xây dựng gia đình, dòng tộc, quê hương không ngừng lớn mạnh.

Video của Ban Liên Lạc họ Đinh huyện Giao Thủy do ông Đinh Quang Hưng phó Ban Liên Lạc trực tiếp đạo diễn ghi hình và tài trợ chương trình này.

.​
.​
CẢM TƯỞNG SAU NGÀY HỌP MẶT ĐẠI BIỂU HỌ ĐINH TỈNH NAM ĐỊNH
Anh Đinh Cường Quang( Duy Quang) Nghệ sỹ nhiếp ảnh Quốc tế ( A.FIAP) Ủy viên BCH Hội VHNT Nam Định, Trưởng bộ môn nhiếp ảnh Chi Hội trưởng chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Nam Định. Anh đã có gần 30 giải thưởng trong nước và Quốc tế, trong đó tiêu biểu có 2HCV,1 HCB,1 giải xuất sắc Quốc tế. Ngày họp mặt Đại biểu họ Đinh tỉnh Nam Định Anh cùng gần 10 Hội viên Nhiếp ảnh tỉnh Nam Định đã đến tác nghiệp để sáng tác Tác phẩm Người họ Đinh Nam Định giới thiệu với Người họ Đinh trong Cộng đồng trong nước và Quốc tế. Sau đây là những cảm tưởng rất súc động của Anh.

.​
Đưa tin:
ĐINH VĂN SÁU
 
Top