Liên lạc để kết nối Ban liên lạc tại Thừa Thiên Huế

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Thân gửi anh: Đinh Trọng Phúc, Phú Lộc Huế, tôi xin giới thiệu: Đinh Như Lai hiện ở Huế, điện thoại 0914172272/0543811072. Sau khi Họ Đinh Việt Nam tổ chức buổi Hội thảo, sáng mồng 6 tháng 1 năm 2012 tại Ninh Bình để thành lập Ban liên lạc chính thức, có hướng dẫn thành lập các ban liên lạc tại các tỉnh. Do đó tôi có nhã ý mời quý anh tham gia Ban liên lạc lâm thời của TT Huế. thời gian dự kiến vào trung tuần tháng 3 năm 2012 tại thành phố Huế, nếu anh đồng ý cho biết địa chỉ và điên thoại để tiện liên lạc. Nội dung thành lập Ban liên lạc có tại hộp thư của ông Đinh Xuân Vinh thường trực Ban liên lạc Họ Đinh Việt Nam.
chào anh. hẹn găp lại
 

Dinh Trong Phuc

Moderator
Staff member
kính trả lời anh Đinh như Lai
Hiện nay phái Đinh trọng của chúng tôi tại Truồi hiện còn con cháu của chú ruột đang ở lại tại Từ Đường dòng họ tại thôn Xuân Lai, Lộc An truồi
Còn đa số đã vào Nam
Địa chỉ con cháu của chú tôi tại truồi khá đông,
xin liên lạc Đinh trọng Ái
Xóm Bột, thôn xuân lai , xã Lộc an , Phú Lộc
Điên thoại 985 646 003
Còn tôi và gia đình hiện ở Hoa Kỳ , anh có thể biết hay cho tin qua trang này cũng tốt thôi
xin chúc anh và gia đình năm mới an khang hạnh phúc
Đinh trong phúc
hoặc email : [email protected]
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Trân trọng Kính chào anh, nhận được thư anh tôi đã liên lạc với anh Đinh Trọng Ái, Mấy hôm vừa qua tôi có đăng tin tìm kiếm kết nối các họ Đinh Thừa Thiên Huế, dự kiến và tháng 5/2012 này sẽ tổ chức thành lập Ban liên lạc Họ Đinh tại Thừa Thiên Huế.
Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần, cho phép tôi được chuyển đến anh và gia quyến lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe luôn gặp mọi sự tốt đẹp nhất, thành công và thành đạt trong cuộc sống, hẹn gặp lại anh.
 
Top