nội dung buổi gặp mặt tại Thừa Thiên HuếNội dung buổi gặp mặt: A. Lễ 1/. Tổ chức gặp mặt: - Đại d

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Nội dung buổi gặp mặt:
A. Lễ
1/. Tổ chức gặp mặt:
- Đại diện Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam phát biểu khai mạc...
- Các bài phát biểu của Ban liên lạc các tỉnh, trong đó có báo cáo quá trình và kết quả hoạt động của Ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Các bài tham luận của các nhà nghiên cứu Lịch sử - Văn hóa về sự hình thành các họ Đinh tại miền Trung trong dòng chảy lịch sử của dân tộc Việt khi tiến về phương Nam mở đất trong các triều đại trước đến công việc bảo vệ Tổ quốc qua các thời kỳ và xây dựng cuộc sống mới sau ngày miền Nam giả phóng thồng nhất đất nước (nhấn mạnh sự đóng góp của từng dòng họ, những danh nhân họ Đinh có công với nước về quân sự, văn hóa, xã hội....).
- Một số tâm tư nguyện vọng của các địa biểu tham gia.
2./Lễ Dâng hương lên bàn thờ vọng các vị tiền hiền tại khu vực miền Trung:
- Đại diện Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam;
- Đại diện họ Đinh các tỉnh;
- Các Đại biểu tiếp tục dâng hương;......
- tham gia dự Lễ Tế chạp họ Đinh Khắc làng Kế Võ

B. Phần hội:
- Ban tổ chức dự kiến tổ chức một bữa cơm thân mật cùng nhau nâng li rượu hồng nhằm trao đổi, tâm tình, giao lưu.........
- Chia tay chúc các đại biểu ra về mạnh khỏe an toàn hạnh phúc hẹn gặp lại cuộc họp mặt lần sau.
C. Kết thúc tổng kết của Ban tổ chức.
Bổ sung:
- Địa điểm đón tiếp khác sạn Hoa Tím đường Ngô Đức Kế chiều tối 20 tháng 8 năm Quý Tỵ
(24/9/2013)
- Địa điểm tổ chứ buổi gặp mặt: nhà thờ họ Đinh làng Kế Võ, xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang, nếu tiện các đoàn về thẳng làng Kế Võ.
- Thời tổ chức buổi gặp mặt từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
nhân lễ Thu tế- làng Đồng Di xã Phú Hồ, huyện Phú Vang tổ chức Khánh thành nhà thờ "Tây từ" mới được tu tạo, nơi thờ ngài Đệ nhất khai canh Phạm Quang Hựu cùng phụng thờ các vị Tiền hiền khai canh, hậu khai khẩn các họ đã có công đức lập và xây dựng làng đến ngày nay. Lễ được tổ chức trong hai ngày 6 và 7 tháng Tám Quý Tỵ, buổi lễ đón tiếp bà con dân làng ở mọi miền đất nước về dự trong sự hoan hỷ "Lễ lạc thnahf và cung nghinh Liệt vị Thần linh cùng chư Tôn linh các đnags Tiền liệt, chư Hương linh các vị tiền hậu công đức an vị tại từ đường.
trân trọng kính mời
 
Top