Article: Thư gửi đến bà con họ Đinh

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
Kính chào họ Đinh Phượng Vũ!

Thời gian qua tôi đã nghe các bác, các chú nói về dự án: xây dựng nhà thờ tổ họ Đinh Phượng Vũ.

Hôm qua tôi rất vui khi nhận được giấy mời về tham dự lễ khời công nhà thờ tổ họ Đinh Phượng Vũ. Qua đây cho tôi xin kính gửi lời chúc đến họ Đinh Phượng Vũ: Chúc lễ khởi công thành công tốt đẹp, chúc công trình sớm hoàn thành.

trân trọng
Admin
 

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
From: Dinh Phung Bao
To: ho Dinh Viet Nam <[email protected]>
Sent: Thursday, April 14, 2011 2:47 PM
Subject: Re: thu gui den ba con ho Dinh

Xin chân thành cám ơn Ban liên lạc họ Đinh Phượng Vũ.
Tôi là Đinh Phùng Bảo
Công tác tại Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ - số 660 - Trưng Nữ Vương - Đà Nẵng.
Tôi cũng là một trong những người thuộc thế hệ hậu sinh (6x) đi tìm cội nguồn, rất hạnh phúc được gặp gỡ Ban liên lạc Lâm thời Họ Đinh Việt Nam.
Hôm nay được BLL họ Đinh Phượng Vũ mời về dự lễ khởi công xây dựng nhà thờ, bản thân tôi rất phấn chấn muốn được tới dự. Do công việc bận rộn nên không thể ra được, hẹn một này nào đó ra công tác HN tôi sẽ ghé tham quan và thắp nén hương lễ cho các cụ.
Chân thành cám ơn BLL,
Kính chúc vạn sự tốt lành cho bà con họ Đinh Phượng Vũ, chúc họ sớm có nhà thờ đẹp là nơi thờ phụng tổ tiên cung như giao lưu cho con cháu.
Trân trọng.
 

dinhmanhhung

Thành viên mới
Anh Bảo thân mến!

Chủ Nhật 10 tháng 4 một số bà con đại diện cho chi họ Đinh Phượng Vũ và 1 bà thầy lên miếu bà tổ cô ở Quất Tỉnh để làm lễ xin bà cho khởi công xây dựng nhà thờ họ Đinh Phượng Vũ và cầu mong bà trợ giúp. Bà thầy sau khi cúng xong, nói lại là bà đã đồng ý rồi, việc gì phải xin nữa (đầu năm đã có người lên xin bà tổ cô rồi).

Sáng 17 tháng 4 năm 2011 khu vực làm lễ thời tiết mát mẻ, không mưa (Hà Nội về đến Thường Tín có mưa). Buổi lễ diễn ra long trọng, có nhiều bà con họ Đinh từ Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Hà, Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Cạn về dự, có những phát biểu đầy tâm huyết và sâu sắc của các ông Đinh Nguyễn Hữu Thính, ông Đinh Đỗ Xuân Ý, ông Đinh Xuân Dũng, và nhiều bà con khác, có hai bài thơ của họ Nghiêm Phượng Vũ mừng họ Đinh khởi công xây dựng nhà thờ, chị Ninh người làng họ Đinh cũng tức cảnh làm 1 bài thơ, hát một bài tặng bà con dự lễ. Sau lễ khởi công Ban tổ chức mời mọi người thụ lộc. Mọi người tham dự đều có nhận xét Lễ khởi công trang trọng thành công.

Hy vọng một ngày nào đó có thể đón anh Bảo và bà con họ Đinh đến thăm nhà thờ Họ Đinh Phượng Vũ.
Xin chào anh Bảo.
Trân trọng.
Thư ký BLL Họ Đinh Việt Nam
Đinh Mạnh Hùng
 
Top