Thăm hỏi:

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Tôi đã đọc bài của anh viết trên mạng về tộc Đinh Văn tại Vỹ Dạ.
Tôi là Đinh Như Lai hiện ở Huế hẹn gặp lại anh muốn trao đổi thêm một số thông tin và chắp nối họ tộc.
Hiện tôi có người cháu ở Vỹ Dạ là Đinh Như Thọ và Người anh là Đinh Xuân Long ở 10 Chu Văn an.
Chào Thân ái, chúc anh và gia quyền hạnh phúc thành đạt.
 

dinhvanlong

Thành viên mới
Staff member
Chào anh Đinh Như Lai,
Nếu anh đang ở Huế anh có thể liên lạc và gặp ba của tôi theo thông tin sau:
Ông: Đinh Văn Thạnh
Địa chỉ: 116/24 đường Nguyễn Sinh Cung - Phường Vỹ Dạ - Huế (gần đình làng Vỹ Dạ)
Điện thoại: 054 - 3846984
Cám ơn anh đã hỏi thăm,
Đinh Văn Long
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Cảm ơn bức thư trả lời

Chào anh Long, tôi hiện nay đã 67 tuổi, không biết ba anh hiên nay khoảng bao nhiêu, để tiện xưng hô. đứng về trong dòng họ hiện tại tôi là thế hệ thứ 11 sau tôi còn thêm 4 thế hệ nữa (04 đời). Tôi muốn liên lạc với ba anh để có thêm thông tin của bà con họ Đinh tại Huế, nhằm trước là thăm hỏi sau đến giao lưu gặp mặt để kết nối dòng họ. Cung cấp một số nét cơ bản về Họ Đinh Như của chúng tôi tại thôn Đồng Di.
anh Thông tin trước đến ba anh để anh em chúng tôi xin gặp.
Cảm ơn anh.
 

dinhvanlong

Thành viên mới
Staff member
Chào bác Lai,

Ba của cháu năm nay 65 tuổi. Cháu đã nói với ba là bác muốn gặp để kết nối dòng họ, ba cháu nói cũng có quen biết người tộc Đinh Như ở Phú Hồ và rất sẵn lòng gặp bác để thăm hỏi giao lưu.

Chào bác,
Đinh Văn Long
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Chào bác Lai,

Ba của cháu năm nay 65 tuổi. Cháu đã nói với ba là bác muốn gặp để kết nối dòng họ, ba cháu nói cũng có quen biết người tộc Đinh Như ở Phú Hồ và rất sẵn lòng gặp bác để thăm hỏi giao lưu.

Chào bác,
Đinh Văn Long

Cảm ơn cháu! Bác đã cho anh Đinh Như Thọ ở Vỹ Dạ đến xin gặp ba cháu, có thể sáng mai hoặc trong nội nhật ngày mai anh Thọ sẽ đến. Hiện Bác đang ở dưới làng chưa lên Huế, chắc trong một vài ngày tới sẽ được gặp ba cháu.
Cảm ơn cháu nhiều.
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Chào anh Long! Hôm nay Bác dã về gia đình gặp gỡ Ba mẹ cháu. Bác định sau một thời gian sẽ kết nối tạo thành chương trình liên lạc thường xuyên thông qua một ban liên lạc các họ Đinh tại Huế. nếu được cháu kết nối thì tốt biết mấy.
À qua Ba mẹ cháu được biết cháu hiện nay đang công tác tại cảng không biết cảng nào ở Tp. Bác trước kia cũng học Hàng Hải Hải Phòng, có kinh qua quản lý công ty vận tải Biển Huế một thời gian. như vậy Bác cháu ta đã cùng họ lại cùng ngành nghề vui nhỉ.
chào cháu, chúc gia đình cháu luôn hạnh phúc thành đạt.
Bác Lai
 

dinhvanlong

Thành viên mới
Staff member
Chào bác Lai,
Cháu rất vui khi được bác báo cho biết là bác đã gặp ba mẹ cháu. Việc kết nối các họ Đinh ở Huế nói riêng và ở mọi miền đất nước nói chung cũng đang là tâm nguyện của cháu và của những người sáng lập trang web này. Chúng cháu trong này (TP.HCM) đã có những buổi gặp gỡ và bàn phương hướng xây dựng trang web mong làm sao có thể kết nối được họ Đinh ở khắp mọi nơi, qua đó chúng ta có thể chắp nối lại được nguồn gốc dòng tộc của mình.
Phần cháu hiện nay đang công tác tại cảng VICT, một cảng liên doanh với Singapore tại TP.HCM. Rất vui khi biết bác đã từng làm trong ngành hàng hải. Trong công ty cháu cũng có rất nhiều người Hải Phòng và đặt biệt là có cả họ Đinh Công - Hải Phòng nữa.
Chào bác, chúc bác và gia đình luôn hạnh phúc và sức khoẻ.
Cháu Long
 

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
Chào bác Lai!

Rất vui khi qua trang họ Đinh Việt Nam có nhiều bà con đã gặp gỡ và kết nối. Đó là điều mà trang website đang tâm niệm và hướng đến.

Hôm rồi anh em cháu đã gặp gỡ nhau ở Sài Gòn, cùng chung tay xây dựng trang họ Đinh ngày một lớn mạnh, chắp nối họ Đinh ở các vùng miền khác nhau lại thành một ngôi nhà lớn. Trang họ Đinh bây giờ đã được bà con tin bà con quý, là một địa chỉ thân yêu của mỗi người họ Đinh chúng ta.

Trước khi bác muốn đi thăm họ Đinh ở vùng miền nào thì báo trước cho cháu, cháu có đầy đủ thông tin và liên lạc với họ tộc ở đó trước, để chú đến thuận lợi hơn.

Ở Huế hiện tại có họ Đinh Khắc ở Kế Võ + họ Đinh Trọng ở Phú Lộc ... Mấy bác ấy cũng thường xuyên đưa bài lên trang họ Đinh đó ạ.

Có dịp mời chú ra thăm họ Đinh Văn ở Quảng Trị ạ.

Chúc chú cùng gia đình dồi dào sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc!

Trân trọng
Đinh Thanh Hải
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Chào anh Long và anh Hải.
Như vậy thế hệ của chú bác chưa làm được nay đã có các cháu.
Việc kết nối dòng họ bác thấy còn nhiều cái khó nhưng không phải không làm được. Hôm qua xuống nhà được gặp ba mẹ cháu bác thấy rất vui, vì tuy ở Huế rất lâu nhưng chưa có cuộc hội ngộ nào như ngày hôm qua. Sau khi về Bác cứ tự nghĩ mãi vì sao lâu nay chúng ta cứ thờ ơ với dòng tộc hay vì một lẽ khấc, cũng có một phần trước kia chúng ta phải lo cơm áo gạo tiền, nhnwg theo bác cái chính là chưa có ai lập được tiếng nói chung để mọi con em dòng tộc được gặp nhau.
Nay nhờ trang tin của Anh Đinh Thanh Hải, bác thấy việc làm này hết sức trân trọng và cảm ơn nhiều đến thế hệ trẻ các anh.
Nói qua Bác đã từng ở Hải Dương- Hải Phòng- đã ở nhiều công ty vận tải- nhà máy đóng tàu, đến cuối năm 1982 bác mới về Huế công tác và đảm nhận giám đốc Công ty vận tải Thiuyr Bộ Huê- sau là Cty Vận tải biển Thừa Thiên Huế. Nói qua để cháu hình dung, anh em bác đều làm vận tải và khách sạn nhiều. Đặc biệt bác có nhiều thời gian ở Thái Lan và hoạt động vận tải biển thuộc vùng nam bắc á....
Chào cháu. Bác hẹn gặp lại, chúc cháu và gia đình hnahj phúc thành đạt
 

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
chào bác!

Sau thời gian trang Website ngừng hoạt động một thời gian, nay mới đi vào hoạt động lại, chính nhờ bên anh Khoa họ Đinh Đông An, Nam Định đứng ra giúp. Hiện nay cháu thấy bà con đã lên và cùng gửi bài viết về họ tộc mình lên, các chú các bác hỏi cách đưa lên như thế nào? Cháu luôn sẳn sàng hướng dẫn.

Bà con ở khắp nơi vui vì có trang và nơi gắn kết yêu thương, đó là sự thành công lớn của trang họ Đinh Việt Nam.

Nếu bác muốn đưa thông tin họ Đinh của bác lên thì cháu sẻ hướng dẫn, cháu luôn online trên yahoo chát đó ạ: [email protected] đưa thông tin lên trang cũng dễ thôi ạ.

bác tham khảo cách đưa thông tin gia phả chi tiết từng người lên: http://www.hodinhvietnam.com/content.php?221-dinhvandungdoithu16

Trân trọng
Cháu Hải
 
Top